Chính sách bảo hành cho khách hàng tại Xưởng in Trần Gia

  1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng qua email hoặc điện thoại.

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng để xác nhận tính chính xác của thông tin.

Bước 3: Thông báo kế hoạch bảo hành, sau đó hẹn lịch và xác nhận lịch hẹn với khách hàng.

Bước 4: Thực hiện bảo hành sản phẩm. 

  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm/dịch vụ được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm/dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo quy định về thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi xưởng in
  • Không quá thời hạn đổi trả hàng theo quy định về thời hạn đổi trả của xưởng in
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị các tác động bên ngoài như trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ hư hỏng…
  • Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, hộp, giác hút và các phụ kiện, phụ kiện đi kèm…
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ đi kèm chứng nhận mua hàng từ In Alpha Việt Nam
  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Vật liệu bị hư hỏng do va chạm cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt, hoen gỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc con người gây hại…
  • Tự ý tháo gỡ, sửa chữa bởi bên thứ ba không phải là nhân viên của xưởng in Trần Gia
  • Phiếu bảo hành bị rách, nát, mờ, không còn nhìn thấy các thông tin trên phiếu bảo hành.